Dunkin thông báo phát hiện chòm sao mới mang tên Cosmic COOLATTA

Vừa qua, Dunkin vừa ra mắt với thế giới chuỗi đồ uống đá xay Cosmic COOLATTA mùa hè và bánh donut Shooting Star của hãng bằng cách thông báo về việc khám phá ra chòm sao cùng tên COOLATTA.
Được thực hiện bởi BBDO New York, chiến dịch xoay quanh việc phát hiện ra bốn ngôi sao trong chòm sao Ursa Major giống chính xác với hình dạng của chòm sao Coolatta. Vì thế Dunkin chịu trách nhiệm tuyên bố về chòm sao COOLATTA bằng tấm biển quảng cáo được tạo nên từ những ngôi sao thật trên thiên hà, được nhìn thấy rõ nét và chính xác thời điểm sao trên trời. Đồng thời biển quảng cáo thông báo chòm sao cũng được triển khai cùng thời điểm với chiến dịch khuyến mãi của Dunkin về các loại đồ uống mới.
Chiến Lược:

Vươn tới thương hiệu toàn cầu: Bài học từ các Chaebol

Định vị cho nhãn hiệu chuyên cung cấp dịch vụ

Đường đến 1 tỉ đô

3 mũi giáp công mạnh nhất của Samsung

Thất bại chiến lược do đâu?

Chiến lược marketing: Học gì từ người Mỹ ?

Giải mã chiến lược trở thành số 1 của Zalo

Tái xây dựng thương hiệu: Đừng vượt quá danh tiếng

Muốn nổi tiếng, hãy “dựa hơi” thương hiệu dẫn đầu

Sức mạnh “vòi vĩnh”

Galaxy Note II và chiến lược “Đại dương xanh”

Thế Giới Di Động và bài toán tăng doanh thu

Vào cuối tuần, Dunkin còn tổ chức một sự kiện ở Boston nơi người hâm mộ có thể theo dõi 4 ngôi sao xuất hiện ở cảng Boston – một sự sắp xếp hoàn hảo cho việc ra mắt loại đồ uống Cosmic COOLATTA khi chính tấm biển quảng cáo công nghệ tương tác thực tế ảo này có thể tùy chỉnh theo sự dịch chuyển các ngôi sao. Một nhà thiên văn học cũng đã có mặt để trả lời các câu hỏi và hướng dẫn mọi người quan sát các ngôi sao thuộc chòm COOLATTA trong suốt sự kiện này.
Chuyên Mục Liên Quan:
Thông Tin Liên Hệ
Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
+ Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn
Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
+ Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
+ HotLine: 0929 – 582 – 958
+ Email: contact@wikimarketing.vn

Comments

Popular posts from this blog

Dịch thuật tiếng Đan Mạch tại Huyện Gia Lâm

Làm sao để bán ý tưởng on-ground activation cho hoạt động quảng bá thương hiệu?

Dịch thuật tiếng Đan Mạch Quận 2